Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký WordPress Hosting – Update LIFETIME

Để hỗ trợ các bạn tự tạo website dễ dàng với WordPress, mình tổ chức chương trình tặng Plugin & Theme có bản quyền hoàn toàn miễn phí.

GoDaddy là nhà cung cấp Tên miền lớn nhất thế giới, trong năm ngoái, chỉ riêng mảng tên miền đã đem lại cho GoDaddy doanh thu kỉ lục hơn 1.8 tỷ USD.

Ngoài ra, mảng Hosting của GoDaddy cũng phát triển mạnh mẽ không kém, đặc biệt là WordPress Hosting. Các tính năng mới liên tiếp được tung ra, chất lượng càng ngày càng tốt, bảo mật cực kỳ an toàn, datacenter mở rộng liên tục (USA và EU, sắp tới sẽ có Singapore), khuyến mại cũng ngập tràn luôn:

GoDaddy WordPress Hosting

Gần như ai biết đến Canh Me cũng đã từng đăng ký một vài gói WordPress Hosting của GoDaddy để sử dụng. Không chỉ bởi giá rẻ (12$ được cả tên miền và hosting dùng 1 năm), mà còn bởi chất lượng ổn định, thao tác cài đặt, quản lý dễ dàng, nhanh chóng.

Chương trình ưu đãi lần này là chương trình lớn nhất, hoành tráng nhất từ trước đến nay dành riêng cho các bạn đã từng đăng ký WordPress Hosting. Còn nếu bạn chưa từng sử dụng, hãy nhanh tay tìm hiểu và đăng ký ngay tại đây, vì bộ quà tặng cực kỳ KHỦNG không ở đâu có nha.

Update: Canh Me đã ngừng chương trình Quà tặng này. Những bạn đã nhận Theme & Plugin từ trước vẫn được update LIFETIME như đã cam kết.

Do thời gian này Canh Me đang thiếu nhân sự quản lý nên sẽ không update Theme & Plugin được thường xuyên, việc này có thể kéo dài tới hết năm 2018. Nếu cần update theme gấp, các bạn hãy liên hệ qua Google Forms hoặc email cho mình kèm theo mã số là sẽ được xử lý ngay.

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký WordPress Hosting

Mỗi đơn hàng đăng ký qua link của Canh Me thành công sẽ nhận được 1 plugin WP Rocket (giá 199$, update trọn đời) và 1 Premium Theme/Plugin bất kỳ khác (update trọn đời) từ các nhà cung cấp bên dưới.

Đặc biệt, bạn được phép đổi Theme/Plugin khác thoải mái nếu cài đặt không thấy hợp ý! Khi cần yêu cầu cứ liên hệ qua form là được: https://goo.gl/forms/iuCpnZwSNFudqP9H3

Chú ý: bạn cần click vào link đăng ký này thì hệ thống mới tracking, mình mới tìm được mã số đơn hàng. Thao tác này là bắt buộc.

1. Tặng plugin WP Rocket – Update LIFETIME

WP Rocketplugin cache duy nhất được phép sử dụng với WordPress Hosting ở GoDaddy!

Tuy ra đời chưa được lâu nhưng với thao tác cài đặt đơn giản, hỗ trợ tối ưu, tăng tốc WordPress mạnh mẽ, WP Rocket được rất nhiều blogger tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Hiện tại, Canh MeHọc VPS cũng đã chuyển sang sử dụng WP Rocket.

Bình thường, WordPress Hosting của GoDaddy đã được tối ưu cache ở tầng server với Varnish, tuy nhiên, cài thêm WP Rocket, tốc độ sẽ còn tăng lên chóng mặt nữa cho mà coi.

Giá plugin này là 199$/năm. Không sao, bạn sẽ được Canh Me tặng hoàn toàn free, sử dụng không giới hạn số lượng website!

Kể từ phiên bản WP Rocket v2.10.4, update trực tiếp trong WP Admin có site được, có site báo lỗi PCLZIP_ERR_BAD_FORMAT (-10). Mình đã liên hệ support để họ check và bó tay!! Nếu bạn gặp lỗi, hãy down bản mới nhất từ link Drive đã share và cài lại nha.

2. Tặng Premium Theme/Plugin bất kỳ – Update LIFETIME

Theo thống kê mới nhất, gần 1/3 website trên thế giới đang sử dụng nền tảng WordPress. Với kho thư viện theme và plugin đồ sộ của WordPress, gần như bạn có thể làm được tất cả các loại website bạn muốn.

Theme và plugin miễn phí trên mạng có rất nhiều, tuy nhiên tính năng hạn chế, thiết kế đơn điệu, không đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Còn với những premium plugin/theme được chia sẻ miễn phí, kiểu gì cũng đi kèm theo đó là malware, shell…, sử dụng một thời gian website của bạn sẽ bị hack tanh bành, ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu.

Hiểu được vấn đề này, mình quyết định chia sẻ kho thư viện khổng lồ mà mình đang sở hữu. Giúp bạn dễ dàng có được website chuyên nghiệp, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.

Với kho thư viện Theme & Plugin khổng lồ mà mình đang sở hữu, đảm bảo sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu thiết kế website của các bạn luôn!

Đặc biệt, toàn bộ đều là hàng có bản quyền, do mình trực tiếp order với plan cao nhất, nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo an toàn, các bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Danh sách nhà cung cấp Premium Theme/Plugin:

MyThemeShop (trị giá $349 và $19 gia hạn mỗi tháng - 107 Themes & 27 Plugins)

So với các nhà cung cấp khác, MyThemeShop cung cấp một số lượng theme rất lớn, và chia làm nhiều chủ đề khác nhau. Nổi bật nhất có theme eCommerce, Coupon, Ad-Sense, WooCart.

Một điểm đặc biệt nữa của MyThemeShop khi so với các nhà cung cấp khác đó là theme liên tục được update, cứ một vài tuần là lại có một bản update, cập nhật công nghệ mới nhất, fix bug nhanh nhất luôn.

Chủ đề nổi bật: Blog, Business, eCommerce, Magazine…

Theme-Junkie (trị giá $99 - 51 Themes & 6 Plugins)

Theme-Junkie hiện đang cung cấp hơn 50 theme và 6 free plugin. Theme ở đây có một phong cách chung là rất đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp cho các blog công nghệ hoặc các trang tạp chí, tin tức cỡ nhỏ.

Theme được tối ưu rất tốt, tốc độ tải trang nhanh, chuẩn SEO. Canh Me hiện đang sử dụng theme TheWorld của Theme-Junkie. Trước đây, Thạch Phạm dùng GoMedia, giờ dùng Composs Theme của Orange-Themes.

Điểm yếu của Theme-Junkie là không được update thường xuyên.

Chủ đề nổi bật: Blog, Business, e-Commerce, Portfolio, News…

Tesla Theme (trị giá $199 - 66 Themes)

Nếu xây dựng website dạng tạp chí, chuyên trang về một chủ đề nào đó, bạn không thể không nghía qua những theme chất lượng ở Tesla Theme.

Theme ở đây có bố cục đơn giản, phong cách mạnh mẽ, hiện đại, đa dạng về chủ đề, mục đích sử dụng.

Chủ đề nổi bật: Blog, Magazine, WooCommerce, Business…

Elegant Themes (trị giá $249 - 88 Themes & 6 Plugins)

Elegant Themes mang đến những thiết kế độc đáo, màu sắc vô cùng sinh động. Ngoài một vài theme đẹp mắt cho các trang dịch vụ, mua/bán online, các theme nổi bật ở đây phần lớn được thiết kế cho blog cá nhân, trang tin tức, tạp chí.

Thiết kế của Elegant Themes cũng theo chủ nghĩa đơn giản, tận dụng tối đa hiệu ứng màu sắc. Dạo gần đây, mình thấy bên này đang tập trung phát triển mạnh theme DiviExtra, cùng với plugin Divi Builder, có vẻ đây sẽ là hướng đi chủ lực của Elegant Theme.

Divi được ưu ái đặc biệt khi có kho giao diện Layout đẹp mắt sẵn sàng cho bạn import bất cứ lúc nào. Đừng quên yêu cầu thêm plugin Divi Builder với bất kì theme nào của Elegant Themes để xây dựng website nhanh chóng và chuyên nghiệp nhé.

Themify (trị giá $79 - 53 Themes, 8 Plugins & 27 Addons)

Theme ở Themify cũng khá đa dạng chủ đề với hơn 50 lựa chọn, mỗi theme lại đánh vào một nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Themify đang tập trung phát triển các theme làm site bán hàng, với một số cái tên như Ultra hay Shoppe rất hot được bạn đọc Canh Me yêu cầu rất nhiều.

Mặc định bạn sẽ được chia sẻ toàn bộ 23 Builder Add Ons khi yêu cầu theme ở Themify nha.

Chủ đề nổi bật: Blog, Corporate, Ecommerce, Magazine, Multimedia…

Orange Themes (trị giá $249 - 30 Themes)

Nếu bạn muốn tìm theme đẹp, chuyên nghiệp cho blog công nghệ/ẩm thực/thời trang hay trang tin tức, tạp chí… thì có thể lựa tại Orange Themes.

Mỗi sản phẩm của Orange Themes đều được trau chuốt rất cẩn thận, không phải ngẫu nhiên mà blogger nổi tiếng Thạch Phạm sử dụng theme Composs ở Orange Themes một thời gian khá dài rồi.

Chủ đề nổi bật: Blog, Business, eCommerce, Magazine, Multimedia, Personal, Portfolio…

DesignWall (trị giá $249 - 23 Themes & 16 Plugins)

Nhắc đến DesignWall là nhắc tới một điển hình của hàng Việt Nam chất lượng cao. Các theme ở đây đều được đánh giá cao với thiết kế đẹp mắt, giao diện quản lý đơn giản, đa chức năng… Đặc biệt, support team rất nhiệt tình và phần lớn là người Việt, có thể dùng luôn tiếng Việt khi cần hỗ trợ livechat.

Do là sản phẩm của người Việt, nên layout, typography của mỗi theme nhìn rất hợp mắt. Có thể dễ dàng lựa chọn một theme DesignWall cho blog cá nhân, chuyên trang game, trang tạp chí hay ngay cả website bán hàng.

ThemeRex (trị giá $1.054 - 28 Themes)

ThemeRex là một trong những nhà phát triển khá nổi tiếng trên Envato Market. Các theme ở đây đều được thiết kế rất hiện đại, độc đáo với màu sắc mạnh mẽ phù hợp cho các website chuyên làm dịch vụ như: agency, đại lý du lịch, dịch vụ thuê xe, giải trí…

28 themes mình có được đều đang bán khá tốt trên Themeforest, giá 59$ mỗi theme. Hạn chế là sẽ không được update sau này. Xem danh sách toàn bộ theme  tại đây.

StudioPress (trị giá $499.95 - 100+ Themes)

StudioPress từng là thương hiệu đẳng cấp nhất trong thế giới WordPress. Xuất hiện từ rất sớm với Genesis Framework được nhiều blogger nổi tiếng sử dụng, đến nay StudioPress đã có hơn 100 theme và liên tục được update, bổ sung thêm.

Các theme của StudioPress đều dựa trên Genesis, có khả năng tùy biến mạnh mẽ, load nhẹ như bay và chuẩn SEO tuyệt đối.


Công việc của bạn rất đơn giản, chỉ cần truy cập vào từng link bên trên, tìm kiếm và lựa chọn giao diện phù hợp nhất nhu cầu sử dụng rồi gửi thông tin lại cho mình.

Hoặc nếu không tìm được theme đáp ứng nhu cầu, hãy mô tả nội dung của website muốn tạo để được mình tư vấn thêm.

Quy trình đăng ký

Để đảm bảo nhận được ưu đãi, bạn hãy thực hiện theo các bước bên dưới:

Bước 1: Mua WordPress Hosting của GoDaddy

Clink nút bên dưới rồi tiến hành đăng ký, như vậy mình mới kiểm tra được mã số đơn hàng.

ĐĂNG KÝ NGAY

Tạm thời tắt Adblock nếu có dùng. Nên thao tác trên trình duyệt Chrome.

Bước 2: Đăng ký nhận Premium Theme & Plugin

Điền thông tin Theme hoặc Plugin bạn mong muốn nhận kèm theo mã số đơn hàng.

ĐIỀN VÀO FORM

Nếu mã số đơn hàng hợp lệ, sau 1 – 2 giờ bạn sẽ nhận được link tải ngay.

***Chú ý, mỗi đơn hàng được nhận 1 plugin WP Rocket và 1 Premium Theme/Plugin bất kỳ. Nhiều đơn hàng thì nhận được nhiều Premium Theme/Plugin.

Premium Theme/Plugin sử dụng được trên nhiều website, được quyền thay đổi nếu không phù hợp.

Link tải ở phía cuối mail, bạn đừng click link trong nội dung mail. Đây đồng thời là link download những bản update sau này nếu có.

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt theme trong WordPress mời bạn tham khảo thêm video chi tiết này..

Chúc bạn thành công.

Update: để thuận tiện hơn khi update Theme & Plugin, bạn hãy cài plugin Easy Theme and Plugin Upgrades. Khi có bản update mới trên Drive, bạn chỉ cần tải file nén .ZIP về rồi cài mới Add New như bình thường để nâng cấp.
4.2/5 - (57 votes)

Cập nhật 7 năm trước

guest

1.9K Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Pháp Trình
441
Pháp Trình
5 năm trước

A Luân có ra mấy chương trình như thế này nữa không nhỉ? Hóng cái themes quá giggle

Pháp Trình
441
Pháp Trình
5 năm trước
Reply to  Luân Trần

mỗi năm cho ae thành viên nhiệt tình 1 lần như vậy là ae cam kết theo canhme trọn đời rofl rofl rofl

Dương
11
Dương
5 năm trước

Luân ơi, đợt lâu rồi mình có đăng kí chương trình nhận quà tặng như link của bạn. Bây giờ mình mới có nhu cầu sử dụng quà tặng đó, nhưng thấy theme tặng đã lâu lắm không update. Nhờ luân chuyển lại cho mình xin đổi sang theme Schema của mythemeshop và plugin seo by Yoast premium bản mới nhất với nhé. Nếu được Luân share thêm cho mình 1 theme nữa là theme Soledad nhé, đễ mình thỉnh thoảng đổi giao diện cho đẹp măt. À, tiện thể cho mình hỏi nếu các theme và plugin này được… Read more »

Văn
2,236
Văn
5 năm trước
Reply to  Dương

Chương trình kết thúc rồi mà

Minh
44
Minh
5 năm trước

Luân ơi update mấy theme với plugin của ElegantThemes đi Luân ơi smile thanks ông

Khổng quý
2
Khổng quý
5 năm trước

Anh Luân ơi em muốn đăng ký thành viên phải làm sao ạ

Trần Anh
26
Trần Anh
5 năm trước

Không liên quan, nhưng mà chương trình này của anh Luân hay phết.

Minh
44
Minh
5 năm trước

Luân ơi update mấy theme với plugin của ElegantThemes đi Luân ơi laugh thanks ông

Trần Anh
26
Trần Anh
5 năm trước
Reply to  Minh

bạn cho mình địa chỉ email mình gửi cho

Minh
44
Minh
5 năm trước
Reply to  Trần Anh

[email protected] thanks bạn nha laugh

Trung Sky
948
Trung Sky
5 năm trước

Anh Luân ơi gửi lại cho em xin plugins WP-Rocket với em mất link rồi :v

Minh
44
Minh
5 năm trước

Luân ơi update mấy theme với plugin của ElegantThemes đi Luân ơi laugh thanks ông

Minh
44
Minh
5 năm trước

Luân ơi update mấy theme với plugin của ElegantThemes đi Luân ơi laugh, thanks ông

Quang Trung
11
Quang Trung
6 năm trước

Cho mình hỏi xíu: Trước mình có nhận được Plugin WP-Rocket từ cannhme
Giờ mình cài lên website thì bị lỗi như này:
https://bazantech.com/wp-content/uploads/2018/02/UCScreenshot20180224082759.png
Admin có thể hỗ trợ mình được không ?

TriBao
7
TriBao
6 năm trước

không biết chương trình còn không?

Soon
Editor
Soon
6 năm trước
Reply to  TriBao

chương trình ưu đãi đã kết thúc rồi bạn ạ

Lê Huy
1,382
Lê Huy
6 năm trước

chương trình hình như đóng rồi à sad

tncong
179
tncong
6 năm trước

Luân ơi cho mình xin lại link tải wp rocket qua email với, lần trước được tặng mà giờ tìm trong email k thấy mail đó đâu, he he

huy nguyen
5
huy nguyen
6 năm trước

a ơi, a xài theme gì v ạ?

Vỹ Spirit
1,928
Vỹ Spirit
6 năm trước
Reply to  huy nguyen

Theme TheWorld của Theme Junkie nhé.

Thừa Cao
42
Thừa Cao
6 năm trước

Chương trình mua Hosting của GoDaddy tặng theme còn không Ad??

Thừa Cao
42
Thừa Cao
6 năm trước
Reply to  Luân Trần

Trước mình có tham gia chương trình này rồi nhưng giờ muốn đổi sang theme này http://demo.themerex.net/?theme=organic-beauty. Ad có thể đổi theme này cho mình được không? Cám ơn

Đức Anh
9
Đức Anh
6 năm trước

A ơi đợt trước e lấy Schema của Mythemeshop bây giờ đổi sang Newspaper của Themeforest đc k ạ laugh

Hoang
1
Hoang
6 năm trước

Sao mình cài wp rocket nhận đc nó ghi You cannot add more website vậy? Bạn giúp mình với

Văn
2,236
Văn
6 năm trước
Reply to  Hoang

Web cũ thì ok, web mới hết được rồi. Qua VHW tham gia mua chung tặng wp-rocket đấy

Tung Du
2
Tung Du
6 năm trước

Trước mình có mua qua link của ad. Ad gửi lại cho mình cái WP Rocket được k, tìm mãi trong mail mà không thấy rofl

Tung Du
2
Tung Du
6 năm trước
Reply to  Luân Trần

Cảm ơn ad nha laugh

dung
1
dung
6 năm trước

anh oi mo lai chuong trinh duoc khong

dung anh
4
dung anh
6 năm trước

Ặc. chương trình hot thế này sao mình ko thấy – khi thấy đã quá muộn r sad