.CLUB Domains đạt doanh thu 7.2 triệu USD, xếp hạng cao trong Inc. 5000 năm 2018

Không chỉ Namecheap, năm nay .CLUB Domains, LLC. cũng có mặt trong danh sách 5,000 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất tại Mỹ – Inc. 5000.

Nếu như Namecheap quay lại Inc. 5000 với thứ hạng khá khiêm tốn – #4,309 thì .CLUB Domains, LLC. lại được nằm trong top đầu với vị trí #1164. Để tới được vị trí này, .CLUB Domains, LLC. đã nỗ lực duy trì tốc độ tăng trưởng cao, trung bình 3 năm gần nhất đạt tới 419%.

Theo thống kế từ namestat.org, .CLUB đang đứng top 4 những tên miền mới được đăng ký nhiều nhất (sau .TOP, .LOAN và .XYZ). Tuy nhiên, cá nhân mình thấy chính .CLUB lại là phần mở rộng mới được đăng ký và duy trì sử dụng lâu dài nhất thay vì chỉ tăng trưởng nóng như những loại trên.

.CLUB ngắn gọn, dễ sử dụng và được hiểu ở hầu hết mọi quốc gia. Hơn nữa, tại rất nhiều các nhà cung cấp tên miền, giá của phần mở rộng này lại luôn ở mức rất thấp, chỉ từ 0.99$. Vào dịp sinh nhật tròn 4 tuổi năm nay, Namecheap còn ưu đãi bán .CLUB với giá chỉ 0.48$/năm. Không chỉ có giá đăng ký rẻ, giá gia hạn dành cho .CLUB cũng ở mức chấp nhận được, chỉ từ hơn 8$ nên cứ mỗi năm tỷ lệ gia hạn khá cao. Tham khảo thêm giá hiện tại của .CLUB tại đây.

Hiện tại, .CLUB Domains, LLC cho biết, đang có hơn 1.3 triệu tên miền .CLUB đã được đăng ký thành công.

Việt Nam mình thấy chưa chưa sử dụng phổ biến loại tên miền .CLUB. Bạn có đang sở hữu tên miền .CLUB nào không? Cảm nhận khi sử dụng thế nào? Hãy để lại comment phía dưới chia sẻ thêm với chúng mình nhé!

4.4/5 - (60 votes)
guest

3 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Lê Huy
1,382
Lê Huy
5 năm trước

tên công ty nghe hay nhỉ

Minh Khanh
210
Minh Khanh
5 năm trước

.CLUB kiểu ăn chơi ghê blush

Khang Minh
60
Khang Minh
5 năm trước

Ít thấy loại domain này phổ biến lắm mà nhỉ. Ít ra ở mấy trang mình truy cập mỗi ngày.