GoDaddy lựa chọn đăng nhập với Amazon Account

Không chỉ thay đổi logo mới, GoDaddy còn giúp việc đăng ký tài khoản của khách hàng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn với một sự thay đổi mới.

Sáng nay, khi đăng nhập vào tài khoản để thanh toán mua domain, mình chợt nhận ra giao diện có gì đó khác. Nhìn 1 lúc thì phát hiện ra, ở lựa chọn đăng nhập của GoDaddy, ở phần gợi ý đã có thêm lựa chọn Amazon Account bên cạnh FacebookGoogle.

Nhấn thử vào phần tạo tài khoản mới, nội dung xuất hiện như hình dưới:

Gợi ý sử dụng tài khoản Google đã không còn, thay vào đó là box chọn Amazon account.

Đây là những gì mình thấy ở trang Global (United States – English), còn ở trang với lựa chọn region là Singapore – English, lựa chọn thêm bên cạnh Facebook lại là WeChat.

Quay về trang Việt Nam và một số nơi khác như Canada, India… thì cả hai phần đăng nhập/đăng ký lại vẫn như xưa cũ. Thật là kỳ diệu.

GoDaddy nhưng năm gần đây đang phát triển theo một xu hướng rất khác. Không còn đổ xô vào các coupon khuyến mại giá rẻ để hút khách nữa, mà Bố già đang từng ngày mở rộng thị trường, song hành cùng việc chăm sóc khách hàng để vừa giữ chân tập khách hàng cũ, vừa đón thêm khách hàng mới. Có thể thấy, bộ phận nghiên cứu thị trường của GoDaddy đã rất tỉ mỉ. Tùy theo thị trường, họ đã nghiên cứu và đưa ra quyết định tích hợp những dịch vụ bên thứ 3 phổ biến nhất.

Cá nhân mình luôn khuyến khích các bạn nên đăng ký một tài khoản riêng tại GoDaddy, với mật khẩu riêng để đảm bảo an toàn. Còn với những ai hay quên, không thể nhớ được nhiều thông tin, lựa chọn sử dụng các tài khoản chung cũng không quá tệ. Để cẩn thận, bạn hãy kích hoạt chức năng bảo mật 2 lớp để có thêm một lớp bảo vệ cho tài khoản của mình nhé!

4.4/5 - (52 votes)
guest

3 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Truong Van Hieu
6
Truong Van Hieu
4 năm trước

Không biết khi nào mới login vào tài khoản được nữa, không gởi OTP bước 2 smile

Luân Trần
Admin
Luân Trần
4 năm trước

Liên hệ Livechat thôi

Ngô Văn Cương
383
Ngô Văn Cương
4 năm trước

Godady có còn bán sâm nữa không bác sad