GoDaddy giới thiệu GoCentral – Giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp, nhanh chóng

Cuối tháng 1/2017, GoDaddy vừa cho ra mắt phiên bản cải tiến của dịch vụ Website Builder trước đó với tên gọi và tính năng mới – GoCentral.

GoDaddy GoCentral hiện có 2 dịch vụ chính:

Website Builder: Thiết kế website nhanh chóng chỉ với thao tác kéo/thả và vài cú click chuột.

Online Store: Tạo gian hàng online với đầy đủ các tính năng cần thiết:

  • Trang quản lý sản phẩm
  • Hỗ trợ sẵn các hình thức thanh toán (PayPal, thẻ Visa/Master)
  • Tối ưu tăng số lượng sale

Hiện GoDaddy GoCentral đang cho phép dùng thử Free 1 tháng, không giới hạn số lượng plan, không cần nhập thông tin thanh toán gì cả. Mời bạn đăng ký xài ngay:

Dùng thử miễn phí GoDaddy GoCentral ngay hôm nay

Lưu ý cần chuyển sang tiếng Anh để thấy giao diện mới.

Tính năng nổi bật của GoCentral

Dễ dàng sử dụng

Mọi khách hàng đều có thể dễ dàng thiết kế một trang web riêng mà không cần phải biết một chút gì về kỹ thuật, code. Không cần thanh toán ngay.

Trước đây, Website Builder của GoDaddy khá phức tạp, tập trung quá nhiều vào khâu thiết kế nhưng GoCentral đã khắc phục được nhược điểm này. Chỉ cần trả lời 2 câu hỏi về nội dung và tên website ở trên là bạn đã có một khung thiết kế cơ bản nhất rồi.

Để đầy đủ và chuyên nghiệp hơn, hãy kéo/thả để setup thêm những phần content cần thiết, thay đổi phông chữ, màu sắc để làm nổi bật lên website của bạn.

Thao tác trên điện thoại

Với GoDaddy GoCentral Website Builder, giờ đây chỉ cần 1 chiếc smartphone hay máy tính bảng, bạn cũng có thể xây dựng một website chuyên nghiệp rất nhanh chóng, trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Không phải bất kỳ ai cũng có một chiếc máy tính/laptop, tính năng này giải quyết được vấn đề trên. Bởi lẽ, hiện tại, gần như ai cũng có một chiếc điện thoại thông minh. Họ kết nối, giải trí và kinh doanh cũng chỉ bằng chiếc điện thoại ấy. Còn gì tiện lợi hơn khi việc xây dựng một website cũng chỉ gói gọn trong lòng bàn tay.

Tích hợp sẵn các công cụ marketing

– Mạng xã hội

Ngày nay, hoạt động tại các cộng đồng mạng xã hội đang ngày càng gia tăng và sôi động. Một số social media lớn và phổ biến không thể không nhắc tới như Facebook, Instagram, Twitter, Google+… Đặc biệt là Facebook, với hàng tỉ người tham gia trên toàn thế giới.

GoDaddy GoCentral cho phép bạn nhanh chóng kết nối website với các social media này. Nếu chưa có riêng cho 1 mình một tài khoản mạng xã hội, ứng dụng của GoCentral cũng có thể giúp tạo ngày một tài khoản mới, dựa theo đúng nội dung trang web. Chỉ cần 1 click chuột là có thể post bài viết, chia sẻ hình ảnh, cập nhật social media theo nội dung của website.

– Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Hệ thống Website Builder sẽ tự động tìm kiếm, xem xét và tối ưu hóa website của bạn với các công cụ tìm kiếm. Nhờ đó tăng lượng truy cập vào website.

– Email marketing

Với GoCentral, đơn giản hãy thêm ô theo dõi – Subscribe Now vào vị trí phù hợp trên website, bạn có thể thu thập được danh sách địa chỉ liên hệ khách hàng. Sau đó sử dụng chuyên mục Email Marketing, soạn thảo và gửi những email campaign chất lượng.

Xuất bản với tên miền miễn phí

Sau khi thiết kế được một website, gian hàng ưng ý, GoDaddy cho phép bạn xuất bản trang web sử dụng tên miền riêng hoặc một địa chỉ tên miền miễn phí có định dạng sitename.godaddysites.com

Dùng thử hoàn toàn miễn phí 1 tháng

Bạn sẽ có 1 tháng sử dụng thử hoàn toàn miễn phí 4 plans với tính năng phù hợp cho từng cấp độ nhu cầu sử dụng: từ cá nhân tới doanh nghiệp, website làm nội dung chia sẻ, thông tin công ty hay một địa chỉ mua/bán online.

Sau đó, tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế để upgrade gói dịch vụ, giá chỉ từ 5.99$/tháng. Sẽ còn rẻ hơn khi sử dụng thêm coupon giảm giá lên tới 35% của GoDaddy. Nếu không muốn tiếp tục, bạn có thể yêu cầu hủy dịch vụ bất cứ lúc nào.

Bản thân mình đã đăng ký dùng thử miễn phí cả 4 gói dịch vụ trên. Theo cảm nhận ban đầu, mỗi plan đều có những tính năng nâng cấp và tối ưu riêng. Một điểm chung dễ nhận thấy nhất chính là giao diện thiết kế vô cùng đơn giản, gọn gàng. Rất nhanh chóng, bạn đã có ngay 1 website (kể cả shop bán hàng online) bắt mắt với đầy đủ những thông tin, tính năng cần thiết với giao diện khá chuyên nghiệp.

Nhấn vào nút dưới đây để tới trang đăng ký dùng thử

Đăng ký dùng thử GoDaddy GoCentral ngay!

GoDaddy đã cho ra mắt dịch vụ này và chạy quảng cáo trong sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ – Siêu cúp bóng bầu dục (Super Bowl), diễn ra vào ngày 5/2/2017 vừa qua. Kết quả ghi nhận được rất khả quan.

Nhà cung cấp này đã có thêm một số lượng lớn khách hàng mới. Đặc biệt, hơn 62% tổng số lượt đăng ký dịch vụ thiết kế website – GoCentral được thêm mới trong chưa tới 1 giờ đồng hồ ngày hôm đó. (Con số tính trên tổng số lượt đăng ký dịch vụ tính tới ngày 5/2).

4.6/5 - (60 votes)
guest

24 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

duoc
1
duoc
5 năm trước

chào luân! phần thiết kế web của Godady nếu trả phí thì có giới hạn số lượng web ko bạn VD: 139K/tháng gói cơ bản

Luân Trần
Admin
Luân Trần
5 năm trước
Reply to  duoc

Có giới hạn nhé bạn

Dương
3
Dương
5 năm trước

Xin Facebook của bạn muốn hỏi chút về gocentral
,, mình hỏi luôn !! Mình gói của hàng online ,, thì mua thêm những gì ,, ví dụ như gói lưu trữ web có phải mua nữa k bạn ,, bạn cho tớ sin Face nhé

Luân Trần
Admin
Luân Trần
5 năm trước
Reply to  Dương

Nếu cần liên hệ cá nhân thì bạn gửi mail qua [email protected] nhé

Dương
3
Dương
5 năm trước

Giá của các gói có SSL là bao gồm cả bảo mật joi phải K bạn, mình muốn tạo cửa hàng online nhưng thấy gói đấy khá cao , mình lại là ng mới, muốn bán hàng với gói thấp hơn đk K bạn

Luân Trần
Admin
Luân Trần
5 năm trước
Reply to  Dương

Nhu cầu của bạn là gì nhỉ, thường thì chỉ cần SSL là đủ rồi

Dương
3
Dương
5 năm trước
Reply to  Luân Trần

Mình muốn làm web bán hàng với nhiều mặt hàng và nghành hàng khác nhau ! Mình rất băn khoăn K biết lên chọn gói nào ,, trương trình tạo web gocentral của Godaddy này có các gói giá của nó là bao gồm cả bảo mật SSL joi ah bạn

Lê Vũ
162
Lê Vũ
6 năm trước

Có bác nào sử dụng dịch vụ này chưa xin cho ý kiến, có ổn định không, mình tính sử dụng dịch vụ này build các site vệ tinh trong vài lĩnh vực ngách. smile

kien
3
kien
6 năm trước

tính năng này sau khi hết miên phi mình không dùng nữa có ảnh hưởng đến data web không nhỉ bạn.

Luân Trần
Admin
Luân Trần
6 năm trước
Reply to  kien

Nếu không dùng bạn tìm cách backup dữ liệu, không thì tất nhiên sẽ bị mất

kien
3
kien
6 năm trước
Reply to  Luân Trần

mình không muốn dùng tính năng này có cách nào bỏ không admin .zô quản lý domain cứ mặc định là ra nó . thấy rắc rối cho người dùng .

Luân Trần
Admin
Luân Trần
6 năm trước
Reply to  kien

Tính năng này là tính năng gì bạn nhỉ? Mình chưa hiểu lắm? Ý bạn nói là không sử dụng GoCentral nữa?

thinh
149
thinh
7 năm trước

lâu lắm k thấy godady khuyến mại

Trường Hồ
32
Trường Hồ
7 năm trước

Tính năng miễn phí có dùng được cho website bán hàng không vậy các bác ?

Luân Trần
Admin
Luân Trần
7 năm trước
Reply to  Trường Hồ

Có bạn ạ, dùng thử miễn phí áp dụng với tất cả plan

Hồ Trường
32
Hồ Trường
7 năm trước
Reply to  Luân Trần

Vậy có giới hạn sản phẩm hay lưu lượng data không anh ? Đa phần em thiết kế Website bán hàng toàn cho dung lượng thấp không đủ xài.

Luân Trần
Admin
Luân Trần
7 năm trước
Reply to  Hồ Trường

You can sell unlimited products, there’s no bandwidth limit.
Mình vừa Livechat hỏi đó.

Trường Hồ
32
Trường Hồ
7 năm trước
Reply to  Luân Trần

Vâng em xin chân thành cảm ơn anh .

hùng
1
hùng
7 năm trước

sao mình kiểm tra domain ở các trang như tenten,matbao,nhan hoa v.v đều báo domain mà mình muốn mua chưa ai đăng ký mà kiểm tra trên goddady lại thông báo được mua rồi sad nên tin ai giờ

Trung Sky
948
Trung Sky
7 năm trước
Reply to  hùng

Bạn cứ Whois ra là biết laugh

Luân Trần
Admin
Luân Trần
7 năm trước
Reply to  hùng

Mình tin tưởng GoDaddy, Namecheap hơn.
Thông tin lỗi có thể do whois server lỗi đó bạn.

Lê Vũ
162
Lê Vũ
6 năm trước
Reply to  hùng

Để chắc chắn nhất thì nên sử dụng https://whois.icann.org/en để xem thông tin tên miền muốn đăng ký. Sau đó hãy sang các thằng Việt Nam đăng ký.

Bùi Huỳnh Hưng
227
Bùi Huỳnh Hưng
7 năm trước

tên miền đăng kí ở đâu cũng được hay sao bác Luân

Luân Trần
Admin
Luân Trần
7 năm trước

Hiện giờ mình mới chỉ thấy dùng được với domain ở GoDaddy mà thôi. Không biết sau này có cho phép dùng domain ngoài không nữa.