GoDaddy mua lại công ty phát triển extension cho WooCommerce

Nằm trong kế hoạch mở rộng công ty năm 2020, sau khi thu mua thành công Neustar Registry, bố già GoDaddy lại đánh sang cả WordPress.

Theo đó, GoDaddy thông báo họ đã ký một thỏa thuận mua lại SkyVerge – nhà phát triển tiện ích mở rộng hàng đầu cho WooCommerce – plugin số 1 trên WordPress giúp người dùng hỗ trợ thiết kế website thương mại điện tử và bán hàng. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về số tiền GoDaddy sẽ chi ra vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện trên trang chủ SkyVerge cũng đã có thông báo chính thức sáp nhập vào GoDaddy.

Hiện SkyVerge sở hữu hơn 60 tiện ích mở rộng cho WooCommerce, cùng hệ thống thanh toán, email marketing, quản lý thành viên… được tin dùng bởi hơn 100,000 gian hàng thương mại điện tử. Là một trong số những nhà lập trình ứng dụng WordPress, những plugin của SkyVerge đã có hơn 3.1 triệu lượt tải về.

Sau khi về tay GoDaddy, các khách hàng hiện tại của SkyVerge hoàn toàn có thể yên tâm do họ vẫn luôn có công ty này hỗ trợ.

Đại diện cho GoDaddy – Patrick Pulvermüller đánh giá cao năng lực của đội ngũ nhân viên SkyVerge và cho biết “họ sẽ đóng một vai trò quan trọng giúp thúc đẩy sự phát triển của WordPress trong tương lai”. Đây cũng là điều mà SkyVerge mong muốn khi tham gia vào GoDaddy.

Với lời hứa đem đến “những tiện ích mở rộng WooCommerce được xếp hạng hàng đầu của mình cho khách hàng GoDaddy”, tất cả nhân viên và lãnh đạo của SkyVerge sẽ gia nhập GoDaddy.

Có vẻ như dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây nên không hề làm GoDaddy bị suy yếu mà nó đã trở thành bàn đạp để bố già bành chướng thị trường! Bạn nghĩ sao về chủ trương phát triển kinh doanh của GoDaddy? Hãy để lại comment chia sẻ với mình và mọi người nhé.

4.7/5 - (52 votes)
guest

10 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Dunji
1
Dunji
3 năm trước

Cái tít làm tớ giật mình đó rofl))

tuananh
2
tuananh
3 năm trước
Reply to  Luân Trần

mình muốn chuyển tên miền từ namesilo về godaddy thì làm như nào vậy bạn

Tuấn Đỗ
33
Tuấn Đỗ
3 năm trước

Woo thuộc Automattic mà bác. Automattic là công ty mẹ của wordpress.com smile

Binh Nguyen
1,476
Binh Nguyen
3 năm trước

Thằng GD này thâu tóm lắm thế

Bùi Trung Hiếu
60
Bùi Trung Hiếu
3 năm trước

Giật tít bậy rồi sếp. laugh WooCommerce là của Automattic nhé. Từ khi nào SkyVerge là công ty đứng sau WooCommerce vậy? tongueout

Minh
11
Minh
3 năm trước

Chắc vội quá, công ty này chỉ là công ty tạo ra những plugin tiện ích dành riêng cho plugin WooCommerce của Automatic thôi.

Doligo
497
Doligo
3 năm trước

Bác lại ko chịu Google rồi

Bùi Trung Hiếu
60
Bùi Trung Hiếu
3 năm trước
Reply to  Doligo

Google cái gì thế bạn?

Loan
366
Loan
3 năm trước

Theo mình thì SV là nhà phát triển Woo Extensions nổi tiếng, chứ k phải Woocommerce vì Woocommerce đã thuộc về Automattic rồi.