GoDaddy thâu tóm Uniregistry, tiếp tục bành trướng thị trường

GoDaddy hôm nay vừa tuyên bố đang trong quá trình thu mua lại công ty đăng ký tên miền Uniregistry.

Năm nay, sau khi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, GoDaddy lại tiếp tục công cuộc bành trướng, mở rộng thị trường. Một trong các động thái mới nhất chính là thương vụ với Uniregistry.

Được biết, GoDaddy sẽ thâu tóm lại mảng phân phối tên miền và chợ mua bán tên miền của Uniregistry. Phần domain registry backend và New gTLD, GoDaddy sẽ loại bỏ ra khỏi thương vụ.

Mặc dù các chi tiết tài chính của thương vụ vẫn còn đang được giữ bí mật nhưng dự kiến nó sẽ hoàn tất vào quý 2 năm nay, khoảng tháng 4/2020.

Trong khi tiến hành thu mua, Uniregistry cùng các dịch vụ vẫn sẽ được hoạt động như hiện tại, trên website www.uniregistry.com, khách hàng vẫn được support tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của Uni. Nhóm môi giới mua bán tên miền của Uni sẽ được ghép và làm việc với nhóm của GoDaddy, cùng nhau tận dụng các chiến lược của hai bên để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Paul Nicks, Phó chủ tịch của GoDaddy đã phát biểu rằng: “Uniregistry cùng hệ thống sản phẩm/dịch vụ của mình là những nghiên cứu độc nhất, luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp cho các nhà đầu tư tên miền. Việc mua lại này củng cố cho cam kết của GoDaddy đối với các nhà đầu tư tên miền. Kết hợp những giải pháp, kiến thức đáng kinh ngạc của Uniregistry với nền tảng mạnh mẽ của GoDaddy sẽ giúp các nhà đầu tư thành công hơn. Chúng tôi rất mong chờ sự kết hợp này.”.

Trong khi đó, đại diện Uniregistry, Found & CEO Frank Schilling cũng chia sẻ: “Mục tiêu của Uniregistry ngay từ đầu là xây dựng một công ty có giá trị bền vững. Khi bắt đầu trò chuyện với các lãnh đạo của GoDaddy, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn và tôi tìm được sự đồng điệu trong đam mê và giá trị muốn đem lại cho các khách hàng của mình.”

Frank cũng chia sẻ thêm, ông vô cùng tự hào khi được làm việc cùng GoDaddy, đem lại cơ hội phát triển mở rộng các giải pháp của mình tới tập khách hàng lớn của GoDaddy.

4.9/5 - (70 votes)
guest

11 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Dương
1,339
Dương
4 năm trước

Giá Godaddy same same với Google. Qua Googlle mua cho nó ngầu laugh

Hữu Thuần
116
Hữu Thuần
4 năm trước

Đại gia có khác các bác ạ!

Le (mrle.org)
6
Le (mrle.org)
4 năm trước

Dự định Uniregistry sẽ từ từ lên giá như Godaddy. Năm đầu domain .com 1 đô năm sau gia hạn 20 đô cũng như không sleepy

Đạo
91
Đạo
4 năm trước

Mấy ông lớn nhập với nhau thế này, giá domain không biết mặt đất hay trên trời nữa sad

Tina
39
Tina
4 năm trước

Ôi thôi xong, anh Uni giá rất mềm, mà anh Daddy giá rất chát. Em đang có mấy domain bên Uni, giờ thành của Daddy thì giá gia hạn tăng gấp đôi rồi, huhu

Tùng MMO
315
Tùng MMO
4 năm trước

lâu rồi mình k còn mua tên miền tại Godaddy nữa

Binh Nguyen
1,476
Binh Nguyen
4 năm trước

Về domain chắc thằng GD này là trùm cuối r laugh

Tina
39
Tina
4 năm trước
Reply to  Binh Nguyen

Godaddy chỉ dành cho newbie thôi. Người có kinh nghiệm rồi ko mua ở GD nữa. Em mấy năm nay bỏ GD từ lâu rồi, chặt chém ghê lắm sad
Giờ lại thu mua đúng Uni, nhà cung cấp em đang tin tưởng sử dụng, xui xẻo quá sad

Bon
2
Bon
4 năm trước

kinh thật, càng ngày càng lớn mạnh laugh

hoa long
147
hoa long
4 năm trước

dần dần rồi Bố già cũng rũ hết nhân viên Uni thôi …
theo lão Frank này từ hồi lão buôn tên miền ..mấy năm nay bỏ vì chán domain ..

Huân
48
Huân
4 năm trước

Đại gia sấp nhập