GoDaddy sẽ tiếp nhận tên miền hết hạn từ Name.com trong năm tới

Kể từ 2018, GoDaddy sẽ trở thành đối tác mới của Donuts, tiếp nhận hàng loạt tên miền hết hạn từ Name.com để bán đấu giá trên nền tảng GoDaddy Auctions.

Tháng 6/2017, Donuts chi 213 triệu USD mua lại Rightside, chính thức quản lý hàng chục phần mở rộng mới và trở thành công ty mẹ của Name.com. Ngay sau thương vụ, Donuts có thêm hơn 200,000 tên miền trên hệ thống mà phần lớn là domain .COM.

Một công ty lớn chuyên quản lý new Top-level domain như Donuts bỗng nhiên nắm trong tay nhiều tên miền .COM có vẻ không phù hợp cho lắm. Chính vì vậy, công ty này cần tìm một đối tác uy tín cho những phần mở rộng phổ biến này.

Thông thường, những tên miền hết hạn ở Donuts sẽ được đưa về NameJet để bán đấu giá. Tuy nhiên, sau thương vụ bán lại eNom cho Tucows, Donuts không còn sở hữu NameJet nữa, công ty này hoàn toàn có lý do để lựa chọn một nơi chốn mới. Và GoDaddy Auctions đúng là một cái tên đầy tiềm năng.

Nửa cuối tháng 10/2017, GoDaddy đã chính thức xác nhận thông tin sẽ cung cấp dịch vụ bán đấu giá tên miền hết hạn trên nền tảng GoDaddy Auctions cho Name.com. Tuy nhiên, thỏa thuận này sẽ được bắt đầu vào năm sau, 2018. Hiện tại, Name.com vẫn chuyển tên miền hết hạn về xử lý tại NameJet.

Đại diện của Donuts cũng cho hay: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng GoDaddy. Họ là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tên miền và là một đối tác mạnh mẽ, đáng tin cậy.”

Năm nay Bố Già tuy mất đi tên miền hết hạn từ Tucows nhưng lại thu về một số lượng lớn khác từ Host Europe Group và Donuts (Name.com) cool.

4.6/5 - (82 votes)
guest

4 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

lê minh tiên
257
lê minh tiên
6 năm trước

mình cũng có vài tên miền sắp hết hạn laugh

hoàng
749
hoàng
6 năm trước

những domain đang nằm ở name.com thì sao bác

Lê Huy
1,382
Lê Huy
6 năm trước
Reply to  hoàng

các tên miền hết hạn ở name.com mà bác!

hoàng
749
hoàng
6 năm trước
Reply to  Lê Huy

ah ah smile mình hiểu rồi đọc không kỹ hehe cứ tưởng godaddy mua luôn cái name.com laugh