Uniregistry tăng giá tên miền, lặng lẽ ra mắt dịch vụ ưu tiên

Uniregistry gần đây đã cho ra mắt Domain Perks – một dạng gói dịch vụ thành viên, nếu tham gia sẽ được ưu đãi giảm giá domain giống như Discount Domain Club của GoDaddy.

Không hề thông báo rầm rộ, Uniregistry chỉ âm thầm gửi email riêng tới một số khách hàng có sở hữu nhiều tên miền mà thôi. Tuy nhiên, một điều đáng buồn mà chính những khách lớn, những domain investor của Uniregistry chia sẻ rằng họ nhận được thông báo giới thiệu Domain Perks cùng với cảnh báo sẽ bị tăng giá tên miền trừ khi tham gia dịch vụ mới này.

Theo nguồn tin riêng của Canh Me, rất nhiều khách hàng khi đăng ký một số lượng lớn domain hoặc transfer tên miền về Uniregistry đã thỏa thuận được deal giảm giá, áp dụng cho cả lúc gia hạn. Dĩ nhiên, mỗi khách hàng sẽ đạt được mức giảm giá khác nhau.

Với Domain Perks, Uniregistry sẽ dễ dàng đưa toàn bộ khách hàng về một mức ưu đãi, điều kiện cần là họ sẽ phải trả phí hàng tháng.

Hiện tại có 3 mức phí tương ứng với 3 gói PLUS, PRO và ELITE, giá thấp nhất từ 9$/tháng (thanh toán năm 1, tối thiểu 1 năm cần chi 108$). Khi tham gia Domain Perks, bạn sẽ được giảm từ 10 -30% cho cả đăng ký mới, gia hạn và transfer domain. Các ưu đãi đi kèm và mức giảm phụ thuộc vào số tiền chi ra.

Số lượng domain sở hữu càng nhiều, mức giá sẽ tăng lên tương ứng.

Tại trang Domain Perks, bạn có thể dễ dàng kiểm tra số tiền tiết kiệm được hàng năm tương ứng với từng domain extension và số lượng. Xem chi tiết tại đây.

Động thái thiết lập một hệ thống chiết khấu tiêu chuẩn của Uniregistry theo mình thấy là rất đúng đắn. Nhưng cách thực hiện và các gói dịch vụ nhà cung cấp này đưa ra liệu có được gọi là hấp dẫn và có lợi cho khách hàng? Hãy cùng làm một phép so sánh.

Tại GoDaddy, tham gia Discount Domain Club bạn sẽ phải chi giá 9.99$/tháng (thấp hơn nếu đăng ký membership kỳ hạn dài) áp dụng với mọi khách hàng, bao nhiêu tên miền cũng được và có thể nhận được ưu đãi giảm giá lên tới 60%. Tên miền .COM giá đăng ký/gia hạn/transfer được giảm tới 44% chỉ còn 8.29$*.

Trong khi đó với Domain Perks, tuy giá chỉ bắt đầu từ 9$/tháng nhưng với số lượng tên miền càng lớn, bạn sẽ phải trả nhiều hơn. Mức ưu đãi chỉ nhận được tối đa là 30%. Tên miền .COM gói cùng mức giá sẽ là 9.79$*.

*Giá chưa cộng thêm phí thanh toán gói thành viên.

Đấy là còn chưa nói tới GoDaddy sẽ miễn phí thêm dịch vụ CashParking Premium (kiếm tiền với domain parking) và GoDaddy Auctions (đấu giá, mua, bán tên miền).

Rõ ràng, nếu số lượng tên miền không đủ lớn thì mức giảm này của Uniregistry thực sự không đáng kể, có khi tính ra còn bị tăng hơn nhiều.

Domain Perks sẽ giúp Uniregistry giữ chân khách hàng cũ, kéo thêm khách hàng mới hay nó sẽ phản tác dụng đẩy khách hàng sang bến đỗ mới?

4.6/5 - (69 votes)
guest

3 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Phuongnt
265
Phuongnt
5 năm trước

Mất khách quá. Chuyển qua cloudflare thôi

Văn
2,236
Văn
5 năm trước
Reply to  Phuongnt

Mid OCt nè bạn

Nga
295
Nga
5 năm trước

Uniregistry ít người dùng ở Việt Nam thì phải