Vultr hỗ trợ chống DDoS trực tiếp, giá 10$/tháng

Vultr vừa mới đưa vào hệ thống chống DDoS trực tiếp với khả năng xử lý các cuộc tấn công lên đến 10Gbps. Với tính năng này, Vultr đã nhanh hơn một số nhà cung cấp Cloud Server khác, hiện tại vẫn chưa hỗ trợ chống chống DDoS.

Vultr DDoS Protection

Quá trình phát triển tính năng chống DDoS vẫn đang đang ở giai đoạn BETA và chỉ có một số location là sử dụng được như Amsterdam, Chicago, Miami, Los Angeles và New York / New Jersey. Đặc biệt hỗ trợ cả 3 loại Server: COMPUTE INSTANCES, STORAGE INSTANCES và DEDICATED INSTANCES. Hi vọng trong thời gian tới có thêm location Japan thì tuyệt vời quá.

Cơ chế hoạt động của Vultr DDoS Protection

Ngay khi phát hiện ra cuộc tấn công DDoS, tất cả traffic sẽ được điều hướng đến hệ thống Attack Mitigation Farm (AMF) ở cùng datacenter, chỉ những request sạch mới được chuyển hướng tiếp đến server của bạn. Hệ thống của Vultr có thể bảo vệ server trước những cuộc tấn công UDP và TCP, port flooding và PPS…

Để kích hoạt Vultr DDoS Protection, khi Deploy bạn hãy Enable DDOS Protection trong phần Optional Features, tốn thêm 10$/tháng cho mỗi server.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Nếu quan tâm đến việc phòng chống DDoS, các bạn có thể tham khảo thêm nhà cung cấp Ramnode, hỗ trợ chống DDoS lên đến 20Gbps ở rất nhiều location khác nhau.

Nếu muốn đăng ký VPS Vultr, đừng quên tận dụng chương trình tặng 52$ dùng thử miễn phí vẫn đang hoạt động nhé.
4.9/5 - (88 votes)
guest

15 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Phat
1
Phat
1 năm trước

ví dụ mua local là singapore nhưng mà truy cập ở việt nam thì có được áp dụng ddos này o nhỉ? với lại cài đặt như thế nào ạ. Em đã change DNS thành địa chỉ ip của vultr mà ko được.

Minh
9
Minh
2 năm trước

Đã hỗ trợ colo Singapore rồi chạy ngon lắm anh em ạ, chặn ddos ngay trong 30s kể từ lúc kích hoạt

Minh
10
Minh
5 năm trước

Có ai dùng dịch vụ này và thấy hiệu quả chưa ạ ?

VO BACH LONG
5
VO BACH LONG
5 năm trước

xác nhận cái chống ddos của vultr rất là củ chuối, dính ddos trên 10gbit 1 phát là nó vô hiệu hóa ip của mình luôn:
Null route added – 45.77.1.190
Due to an inbound DDOS attack exceeding 10gbps, the IP address associated with your server – 45.77.1.190 has been null routed. This was necessary to protect our network from the attack, and to minimize the impact to other customers.
Null routes are typically removed within one hour. Your server will be inaccessible until this null route has been removed.

Cong
7
Cong
7 năm trước

Mình đang dùng nhưng web vẫn bị ddos bình thường, mà trong logs của vultr ko thấy ghi nhận sự kiện ddos nào.

Tấn Việt
62
Tấn Việt
8 năm trước

http://www.lowendtalk.com/discussion/62933/vultr-introduces-ddos-protection-for-0-015-hour#latest Complain cũng nhiều lắm. Có vẻ dịch vụ chưa hoàn thiện. Toàn null route smile

duy13
3
duy13
7 năm trước
Reply to  Tấn Việt

Vê lờ, trong link bạn đưa mấy người đó bảo “Vultr còn đi xài Cloudflare để bảo vệ 1 số bộ phận của chính họ chứ họ tự chống được thì xài CF làm gì?”
Chống phải chống phối hợp nhuần nhuyễn từ layer 3-4 đến layer 7 chứ bỏ tiền mua cái này ko ko mà chống dc cái gì.

vitti
4
vitti
8 năm trước

Không biết thế nào chứ chống ddos gì mà mình mới bị flood ip mà đã quá tải, load average lên tới hơn 10.00 nói chung là giờ chất lượng của Vultr không bằng mấy nhà cung cấp khác. Cái Storage thì bị quá tải dẫn đến không excute được một số package mình cài lên nó và hậu quả là die sạch sẽ các file mình cần build trên nó, pm support thì trả lời ậm ờ, thậm chí không trả lời nhiều ngày liền.

Dương Triều
33
Dương Triều
8 năm trước

Hình như lúc trước nó cũng set mặc định nhưng dùng miễn phí thì phải.
Giờ mới thu phí.

vitti
4
vitti
8 năm trước

Vậy mà trước mình bị ddos tí đã ngỏm củ tỏi luôn -_-

Huy
65
Huy
8 năm trước

mình luôn tin dùng vultr, đang dùng vultr cho tất cả web. nói chung hài lòng

David
429
David
8 năm trước

sad bắt buộc phải mua vps của vultr rồi

Quy Nguyen
1
Quy Nguyen
8 năm trước

Linode thì có cách nào không bạn ơi.