Chủ sở hữu Web.com thắng lớn với cổ phiếu của EIG

Siris Capital Group – công ty đứng đằng sau Web.com (đồng sở hữu Network Solutions và Register.com), mới đây đã trở thành một trong những nhà đầu tư hàng đầu của Endurance International Group (mã chứng khoán EIGI).

Tính đến ngày 29/6, Siris Capital Group sở hữu 2.39% cổ phần của EIG. Theo giá đóng cửa ngày hôm đó, con số trên trị giá khoảng 13.5 triệu USD.

(Số liệu từ trang Yahoo Finance)

Trong năm nay, cổ phiếu của EIGI tăng cao và đây là một khoản đầu tư tuyệt vời nếu Siris Capital Group đã mua được ở mức thấp nhất. Quay lại thời điểm cuối tháng 3/2020, giá thị trường mã này chốt phiên ngày 20/3 chỉ là 1.49$, đây là giai đoạn đỉnh điểm của cơn khủng hoảng thị trường chứng khoán do dịch Covid 19.

Nhưng đến phiên gần đây nhất là chiều ngày 4/9, giá đóng cửa cổ phiếu EIGI ở mức 6.03$, tức là lợi nhuận tăng hơn 4 lần.

Có thể nói, virus corona đem lại rất nhiều điều tiêu cực không chỉ cho mỗi cá nhân mà còn ảnh hưởng tới toàn cầu; nhưng ở một khía cạnh nào đó, nó cũng đem lại lợi ích cho những nhà đầu tư.

Web.com hiện sở hữu các công ty đăng ký tên miền Network Solutions và Register.com. Còn tập đoàn Endurance International bao gồm các công ty lưu trữ web và tên miền như: BlueHost, BuyDomains và Domain.com…

4.4/5 - (90 votes)
guest

7 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Hữu Thuần
116
Hữu Thuần
3 năm trước

Nhìn tên miền đã biết là khủng rồi tongueout

Doligo
497
Doligo
3 năm trước
Reply to  Hữu Thuần

Nhìn chỉ mơ

Đức (TenMienNgon.com)
535
Đức (TenMienNgon.com)
3 năm trước

Web.com giờ sở hữu cả Namejet luôn rồi smile

lehau
261
lehau
3 năm trước

chài bác lấn sân sang cả chứng khoán nữa cơ à laugh

Nguyễn Mai Đông Hồ
429
Nguyễn Mai Đông Hồ
3 năm trước
Reply to  lehau

Chà, bác không biết bác Luân trùm lướt sóng và có cả chuc mã, mã nào cũng cả triệu cổ hết à

Kome
194
Kome
3 năm trước

Thật thì chúc ad may mắn nhé