Namecheap chuyển tên miền hết hạn đến GoDaddy Auctions

Tin vui liên tiếp tới với nền tảng đấu giá tên miền nổi tiếng thế giới GoDaddy Auctions.

Namecheap là nhà cung cấp tên miền mới nhất gửi những tên miền hết hạn đấu giá trên GoDaddy Auctions.

Thông tin này không được cả hai bên chính thức thông báo và chỉ được phát hiện ra khi đang có rất nhiều tên miền đăng ký ở Namecheap được rao bán ở đây.

Trước đây có Tucows và Endurance International Group gửi tên miền hết hạn đến GoDaddy Auctions, giờ tới Namecheap. Điều này có nghĩa GoDaddy Auctions nhận các tên miền từ top #1, #2, #3, và #6 công ty cung cấp lớn nhất thế giới (dựa theo số lượng đăng ký domain .com).

Có thể do hệ thống GoDaddy Auctions hoạt động ổn định, chiết khấu cao hoặc đơn giản vì Namecheap vừa chia tay với Tucows (sở hữu NameJet) nên họ quyết định bắt tay với đối thủ.

Nếu bạn chưa biết, Tucows đang sở hữu 50% cổ phần của NameJet, đối thủ trực tiếp của GoDaddy Auctions. Tuy nhiên, họ lại gửi tên miền hết hạn đến GoDaddy Auctions.

4.7/5 - (84 votes)
guest

6 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Lê Minh Tiên
257
Lê Minh Tiên
5 năm trước

tìm trên GoDaddy như không, chẳng lọc được gì? sao họ không xây dựng công cụ check cho dễ nhỉ

Trí Đức
2
Trí Đức
5 năm trước

Name cheap tự nhiên chuyển tên miền vậy trời

Văn
2,236
Văn
5 năm trước

God càng ngày lầy quá cwl

Đức (TenMienNgon.com)
535
Đức (TenMienNgon.com)
5 năm trước

Đợt rồi mình cũng hớt được mấy em từ Namecheap thông qua “cửa” Godaddy Auctions này Cơ nhưng mà có hiện tượng hơi lạ là một số tên miền rõ ràng lúc đầu có trong Godaddy Auctions nhưng chưa hết hạn auctions thì tên miền lại “bay mất” khỏi list autions (mặc dù tên miền đó ko được gia hạn hay ko được đấu giá thành công ở bất kỳ đâu). Khoảng 1 tháng sau thì pending delete và bị anh Namebright backorder mất. Luân có biết trường hợp như vậy là do nguyên cớ gì ko, giải thích giùm… Read more »

Trung T
19
Trung T
5 năm trước

Đọc chơi cho biết tin tức chứ domain hết hạn mua lại hok nổi cry