Khởi nghiệp kiếm tiền online cùng FTECH.VN

FTECH đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho những bạn đang muốn khởi nghiệp MMO.

MMO (Making Money Online – kiếm tiền online hay kiếm tiền trên mạng) là những cụm từ xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn, cộng đồng mạng Việt Nam thời gian gần đây. Sỡ dĩ nó có sức hút lớn như vậy bởi vì đã có khá nhiều bloggers, webmasters… kiếm được nguồn thu nhập ổn định, thậm chí là trở nên giàu có nhờ các hình thức kiếm tiền trực tuyến, mà chủ yếu là từ blog, website của họ.

Nắm bắt được tình hình đó, FTECH.VN đã quyết định triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên “Khởi nghiệp MMO cùng FTECH.VN” nhằm tiếp sức cho các bloggers, webmasters đang có ý định xây dựng blog, website để kiếm tiền online với Google AdSense, tiếp thị liên kết…

Khoi nghiep kiem tien online FTECH

Cụ thể:

  • Giảm giá dịch vụ WordPress Hosting lên đến 60% (coupon: MMOWPH60) hoặc 50% đối với combo WordPress Hosting + tên miền quốc tế (coupon: MMOWPH50). Tất cả khuyến mãi đều chỉ áp dụng cho năm đầu tiên.
  • Giảm giá các dịch vụ SSD VPS giá rẻ, dịch vụ VPS giá rẻ lên đến 30% khi thanh toán với thời hạn 6 tháng (coupon: MMOVPS30) hoặc 40% khi thanh toán với thời hạn 1 năm (coupon: MMOVPS40).
  • “Thuê chỗ đặt máy chủ cho mượn server” khi thanh toán với thời hạn từ 3 tháng trở lên. Cấu hình server: Dual CPU L5520, 16GB RAM, 300GB SAS hoặc 500GB SATA.

Thời gian diễn ra: từ ngày 19/04/2016 đến hết ngày 07/05/2016.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn qua live chat, email [email protected] hoặc tổng đài 1900-636411 để được hỗ trợ và giải đáp.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

5/5 - (83 votes)
guest

15 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Cường
28
Cường
8 năm trước

Thêm cách này nữa, a e mmo tha hồ giàu rồi!

Nguyễn Đức Thọ
43
Nguyễn Đức Thọ
8 năm trước

Pên này dùng hosting thấy kũng ổn

Vũ Văn Hơn
51
Vũ Văn Hơn
8 năm trước

Đã từng dùng hosting ở đây, chất lượng ổn định, ngon lành. Nhưng vẫn đi theo tiếng gọi của bố già vì anh ấy rẻ hơn laugh.

vũ
18
8 năm trước

cpanel, driect admin hay plesk – á

Minh Tran@FTECH
Support
Minh Tran@FTECH
8 năm trước
Reply to 

Chào bạn,

VPS bên mình cung cấp không bao gồm Control Panel như cPanel, Plesk. DA thì khi thanh toán từ 6 tháng trở lên bạn liên hệ kinh doanh để có thể được miễn phí nhé.

vũ
18
8 năm trước

vps này hình như chưa tính giá phần mềm thì phải nhỉ

ha nu
1
ha nu
8 năm trước

hostinger giảm giá host 55% kìa, sao ad ko đưa lên, đến 24/4 hết hạn!

Nguyễn Huyền
367
Nguyễn Huyền
8 năm trước

Mình dùng gói wordpress hosting cao nhất bên này cho website: bandamdep.com thấy dùng cũng ok, không thấy die web load thì cũng được, ngon hơn nhiều so với nhà cung cấp khác ở vn, vì ít lỗi nên cũng không nhờ support không biết nếu lỗi quan trọng họ hỗ trợ thế nào laugh,

Hkang
3
Hkang
8 năm trước

Bạn oi.
Minh thay theme bandamdep.com cua bạn dep ghe. Bạn có thể chỉ chỗ mua theme đó cho mình vs dc k. Bạn có thể hướng dẫn mình cách up theme lên hosting và làm đẹp như bn dc k.
Mình muốn lam web bán giầy nhưng k biếc lam ntn

Minh
15
Minh
7 năm trước
Reply to  Hkang

lh mình 0987629104

Nguyên
34
Nguyên
8 năm trước

Đã từng dùng vps bên này, gói 200k/1 tháng có 15 GB disk mà trống khoảng 3 GB @@ ko hiểu làm ăn cái kiểu gì, VPS gì mà ko cài nổi phần mềm gì lên trên đó, liên hệ support thì kêu do vps ko hỗ trợ card đồ họa nên ko cài được phần mềm. vậy mua về để thờ à! Khuyên mn ko nên dùng hàng ở đây

Nhựt Ngô
19
Nhựt Ngô
8 năm trước
Reply to  Nguyên

Bác làm mmo lâu chưa mà cài phần mềm lên vps việt. Thường mấy con này chạy linux sài dòng lệnh còn đỡ chứ vps win giá trên trời. 200k tháng chắt vps 1g cổng cái win ko nổi nữa ở đó mà cài

Bùi Trung Hiếu
181
Bùi Trung Hiếu
8 năm trước
Reply to  Nguyên

Chắc bạn lần đầu dùng VPS nhỉ? Mà VPS Wins phải không? Cài Wins mất 12GB ổ cứng là chuyện bình thường mà. Máy tính của bạn cài Wins hết bao nhiêu GB dung lượng ổ C? 15GB là tổng dung lượng mà bạn được cấp nhé, dĩ nhiên sẽ bao gồm cả phần bạn cài hệ điều hành. Bạn cài phần mềm gì trên đó mà không cài được?